Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Những công trình kiến trúc châu Âu cổ điển được yêu thích nhất

    Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến ngày nay, kiến trúc châu Âu cổ điển vẫn được yêu thích. Bởi đặc điểm thiết kế xa hoa, lộng lẫy, cầu kỳ. Từ những cung điện cho đến nhà thờ vẫn đang thu hút đông đảo các vị khách du lịch ngày nay. 

    Dưới đây là những công trình kiến trúc châu Âu cổ điển nổi tiếng ngày nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

    Tiểu bang York, York

    Chỉ mất nửa giờ đi tàu từ nơi tôi từng sống, trong một thị trấn chỉ có 200.000 là một ví dụ tuyệt vời về kiến ​​trúc Gothic và là một trong những lớn nhất trên khắp châu Âu . Chúng lớn đến mức khó có thể lắp toàn bộ vật trong một khung do các tòa nhà xung quanh.

    Sacre Coeur, Paris


    Nằm ngay bên ngoài trung tâm Paris ở Montmarte là hình tượng hùng vĩ của Sacre Coeur, được đặt theo tên Thánh Tâm của Chúa Jesus. Một nhà thờ tinh xảo làm cho tất cả trở nên tuyệt vời hơn bởi vị trí hùng vĩ trên đồi.

    Il Vittoriano, Rome


    Có nhiều nhà thờ ở Rome sẽ tốn một khoản tiền đúc (hoặc một vài niềm đam mê nhiều khả năng) để xây dựng, nhưng tòa nhà yêu thích của tôi ở Rome thực sự là Il Vittoriano.

    Còn được gọi là Altare Della Patrio, hay trong tiếng Anh là Alter of the Fatherland cha, Vittoriano là một tòa nhà hùng mạnh. Có thể đó là sự đối xứng, có thể nó quá nổi trội và coi thường bạn, nhưng Vittoriano thực sự là một trong những điều yêu thích của tôi để xem ở Rome . Đó chỉ là một tòa nhà đẹp như vậy.

    Cung điện Buckingham, Luân Đôn


    Nhà của một trong những gia đình giàu có nhất thế giới, Nhà của Windsor, Cung điện Buckingham thu hút hàng ngàn du khách mỗi ngày chỉ để xem những người bảo vệ của họ thay đổi. Một trong số ít trong danh sách này vẫn là nơi cư trú và không phải là đài tưởng niệm hay bảo tàng.

    Nhà thờ St Patrick, Dublin


    Trái ngược hoàn toàn với một số nhà thờ lớn ở châu Âu, St Patrick's ở Dublin được xây dựng trên diện tích không gian. Đó là một nơi tuyệt đẹp trong thành phố giới hạn để đi lang thang trong khuôn viên hoặc chỉ cần nghỉ ngơi bên đài phun nước với một cái nhìn tuyệt vời của tháp chuông.

    Nhà thờ San Marco, Venice


    Trong khu vực chật hẹp khác thường, Nhà thờ thánh Mark nổi bật như không có gì khác.Một viễn cảnh khác với những gì bạn thường thấy là đã leo lên tòa tháp gần đó. Hãy tưởng tượng có cái này ở trước cửa nhà bạn?! Bạn cảm thấy thế nào? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa