Thiết kế cảnh quan - Chiến lược phát triển lâu dài cho các chủ đầu tư bất động sản.
Những năm gần đây, xu hướng ”sống xanh” ngày càng trở nên thịnh hành với cư dân tại các đô thị lớn. Những nghiên cứu đã cho thấy, khách hàng không chỉ sẵn sàng chi trả nhiều hơn mà ngày càng trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn thiết kế cảnh quan, không gian của các dự án bất động sản.
Hà Nội và TP.HCM là hai trung tâm thịnh vượng nhất của cả nước, tốc độ đô thị hóa tăng mạnh đến mức nội đô ngày càng mở rộng. Song mặt trái của việc phát triển hạ tầng hiện đại cũng khiến người dân cảm thấy không gian sống lúc nào cũng tấp nập xây dựng như những đại công trường. Chính vì thế, xu hướng hiện nay, các cư dân đô thị đều hướng tới một không gian sống chuẩn mực, cách biệt khỏi những ồn ào của khí thải ô nhiễm để đáp ứng nhu cầu an cư của người dân mệt mỏi vì nhịp sống quá gấp gáp nơi thành thị.
Điều này cũng lý giải cho việc mười năm trở lại đây, phong cách “sống xanh” từ trào lưu trở thành khẩu hiệu của hầu hết các dự án. Bất kể cao cấp hay trung cấp, cao tầng hoặc thấp tầng, và tất nhiên bao phủ từ nội thành đến ven đô,…Thực tế cũng cho thấy, sản phẩm nhà ở có sức hút lớn và được khách hàng quan tâm hàng đầu luôn là các dự án có mật độ xây dựng thấp, không gian sống thoải mái, đẹp đẽ, nhiều tiện ích để tận hưởng cuộc sống và tái tạo năng lượng.
Tòa nhà này là ở đâu mà đẹp vậy
Trả lờiXóa