Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Các món canh ngon khó cưỡng

    Canh khổ qua là món ăn có hương vị ngon ngọt từ thịt cùng vị đắng nhẹ của khổ qua tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng của món ăn này trong bữa ăn mỗi gia đình.



    Canh khoai mỡ là một món ăn dân dã và phổ biến trong những bữa cơm hàng ngày của người miền Nam. Món ăn này còn được gọi vui là canh em bé vì hầu hết các bé đều thích.


    Canh đu đủ nấu sườn thanh mát, ngọt thơm với đu đủ thật mềm và sườn non đậm đà sẽ giúp thực đơn gia đình bạn thêm phong phú.




    Món canh cua được nhiều người yêu thích nhất là trong những ngày hè nóng bức. Có nhiều cách để nấu canh cua ngon, mát và ngọt với nguyên liệu dễ tìm kiếm.


    Món canh gà mộc mạc, thơm ngọt kết hợp hoàn hảo với vị chua dịu của lá giang và măng chua giúp cân bằng bữa ăn.



    Canh cá thác lát là một món được người Việt Nam sử dụng phổ biến trong mâm cơm hàng ngày vì cá bổ sung nhiều omega cho cả gia đình. Canh riêu chả cá thác lác là món ăn có vị chua ngọt thanh mát nhẹ nhàng để cả gia đình cùng thưởng thức trong ngày hè mà vẫn dễ ăn cho trẻ.



    Món ăn canh bông cải nấu tôm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng vô cùng. Chúng rất thích hợp sử dụng vào mùa hè bởi hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm. Chắc chắc món ăn này sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ngon miệng hơn trong những ngày oi bức.


    Sườn được hầm mềm nấu chung với các loại rau củ giòn ngọt và bổ dưỡng, vừa có công dụng bồi bổ cơ thể vừa khiến cho bản thân dễ ngủ hơn sau những ngày làm việc quá sức và thiếu ngủ. Tô Canh Sườn Non Ngũ Sắc sặc sỡ sắc màu, nấu vào dịp tết đảm bảo mâm cổ nhà bạn sẽ thật bắt mắt và hấp dẫn cho mà xem.



    Canh cải bẹ xanh có cả thịt viên nấm hương và gừng, vừa bổ dưỡng vừa ấm bụng thích hợp cho những ngày trời mưa lạnh cả gia đình cũng nhau quay quần bên mâm cơm.


    Canh rau dền mồng tơi chả tôm là món canh ngọt mát và bổ dưỡng, rất thích hợp để ăn với cơm vào những ngày thời tiết nắng nóng oi bức. 


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa