Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Mẫu kiến trúc nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 6m đẹp

    Nhằm tiết kiệm chi phí, mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản. Không gian kiến trúc mặt tiền thiết kế hài hòa; 

    Phối hợp màu sắc tươi sáng để tăng hiệu ứng thị giác, mở rộng diện tích. Sau khi nhận được phương án thiết kế, chủ đầu tư khá hài lòng và đánh giá ca phương án thiết kế này. Cả hình khối và màu sắc sủ dụng đều mang đến nét đẹp tươi mới, khác biệt cho công trình.



    Thông tin công trình mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m

    • Diện tích lô đất: 6x15m.
    • Kiến trúc: nhà ống 3 tầng.
    • Mặt bằng công năng:

    +) Tầng 1: gara, phòng khách, kho, bếp, Phòng vệ sinh chung.
    +) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng WC.
    +) Tầng 3: phòng ngủ nhỏ cho khách, phòng thờ, sân phơi, phòng giặt, Phòng WC, sân thượng.

    Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng

    Lợi thế khi thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng này đó là sở hữu mặt tiền rộng 6m; Chiều dài nhà 15m. Với diện tích này chúng tôi có thể bố trí công năng đảm bảo rộng rãi, thuận tiện nhất cho cho gia chủ. Trên tầng 3 nhà phố 3 tầng còn có thể thiết kế thêm một phòng ngủ nhỏ dành cho khách. Còn về phần thiết kế phối cảnh, mời bạn đọc xem qua hình ảnh bên dưới.

    Ý tưởng thiết kế nhà ống 3 tầng đó là phong cách hiện đại đề cao sự đơn giản. Đó là những hình khối mạnh mẽ, vững chắc thiết kế trải dọc mặt tiền. Những khối bê tông giật cấp lồi lõm chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của công trình. Nó mang đến nét đẹp độc đáo, khác biệt so với các công trình nhà phố bên cạnh. Nhằm đánh lừa thị giác chúng tôi đã sử dụng màu sơn trắng cho toàn bộ mặt tiền. Tông màu trắng hiện đại khiến ngôi nhà tươi mới và tạo cảm giác thoáng rộng hơn.

    Hệ thống cửa nhôm kính xingfa màu nâu cà phê hiện đại. Lan can kính được thiết kế sử dụng thay cho chất liệu sắt hay bê trông truyền thống thể hiện đậm nét dấu ấn của kiến trúc hiện đại ngày nay. Ngay cả hệ thống cầu thang trong nhà cũng được thiết kế với hệ vách kính cường lực hiện đại. Đặc biệt chất liệu kính còn khá an toàn và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết; Góp phần tiết kiệm chi phí xây dựng cho chủ đầu tư.

    Từ xa mẫu nhà ống 3 tầng nổi bật từ hình khối cho đến màu sắc. Tất cả đều được tính toán chi tiết, tỉ mỉ, phối hợp hài hòa cùng tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ ngôi nhà. Kể cả khi nhìn chính diện hay góc bên thì ngôi nhà vẫn luôn cuốn hút nhờ thiết kế khác lạ.

    Mặt bằng công năng mẫu nhà ống mặt tiền rộng 6m

    Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống rộng 6m
    Mặt bằng tầng 1


    Một ga ra ô tô cho xe 4 chỗ được thiết kế để làm nơi để xe ngay khu vực trước nhà. Ga ra được ngăn cách với không gian trong nhà bằng hệ thống cửa nhôm xingfa mở trượt. Bước vào bên trong là không gian phòng khách rộng. Tiếp đến là cầu thang được bố trí sát tường; Đối diện có dành một phần diện tích nhỏ để thiết kế tiểu cảnh. Cuối nhà là khu vực bếp và bàn ăn. Kiến trúc sư đã tận dụng gầm cầu thang làm kho chứ đồ và đặt phòng vệ sinh cạnh bếp để thuận tiện hơn khi sử dụng sinh hoạt.


    Không gian phòng khách

    Không gian phòng ăn

    Mặt bằng tầng 2

    Tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ. Một phòng ngủ chính với tông màu dịu nhẹ; Đầy đủ tiện nghi sinh hoạt như nhà vệ sinh khép kín, bồn tắm, bàn làm việc, bàn trang điểm…

    Không gian phòng ngủ lớn

    Phía trước cầu thang là phỏng ngủ nhỏ. Tiếp bên cạnh là một phòng ngủ lớn có lối thông ra ban công hóng mát. Một phòng vệ sinh chung được thiết kế đối diện cầu thang để sử dụng chung cho cả 2 phòng ngủ.

    Mặt bằng tầng 3

    Tầng 3 nhà ống 3 tầng được thiết kế 1 phòng ngủ nhỏ cho khách có 1 nhà vệ sinh nhỏ ngay cạnh cầu thang. Phòng thờ được thiết kế riêng với 1 không gian rộng, trang nghiêm. Ở phòng này cũng thiết kế thêm một lối thông ra sân thượng để lấy gió thoáng và ánh sáng.


    Không gian phòng ngủ nhỏ

    Không gian phòng ngủ thờ

    Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 6m với cách bố trí công năng khoa học, giúp cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình dễ dàng và thuận tiện nhất. 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa