Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Ngắm đã mắt với NGÔI CHÙA ĐỘC LẠ ở thủ đô Bangkok

    Với kiến trúc độc lạ - Wat Samphran chính là ngôi đền thu hút hàng ngàn du khách ghé tham quan, tọa lạc tại tỉnh Nakhon Pathom cách thủ đô Bangkok 40 km về phía tây. 

    Ngôi đền này nổi tiếng với thiết kế hình tương con rồng quấn quanh tòa tháp màu hồng 17 tầng thể hiện quyền uy, sự bảo vệ, và sức mạnh của chốn tâm linh. Ngôi đền được bao phủ xung quanh với nhiều cây xanh tạo nên không gian rất yên bình. Ngoài ra, du khách sẽ thích thú chiêm ngưỡng nhiều bức tượng điêu khắc tinh xảo, nhiều hình thù và màu sắc.


    Với kiến trúc ấn tượng, độc lạ, ngôi đền Wat Samphran đã trở thành điểm du lịch thu hút và hấp dẫn nhiều du khách đến Thái Lan. Bạn không chỉ được ngắm kiến trúc siêu ảo diệu mà còn được khám phá không gian đặc biệt của văn hóa tín ngưỡng đất nước xứ sở chùa Vàng.
    Đền Wat Samphran là công trình tôn giáo lạ nhất trên đất nước Thái Lan. Hình ảnh con rồng khổng lồ uốn bao quanh ngôi đền vừa thể hiện quyền uy vừa thể hiện sự bảo vệ điều linh thiêng của ngôi đền. Khuôn viên của đền được trang trí bằng rất nhiều tượng điêu khắc hình rồng. Đây cũng chính là nét đẹp thu hút bất cứ ai từng đặt chân đến Wat Samphran.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa