Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Ghế massage Takima cứu tinh cho dân văn phòng

    Ra mắt tháng 5, 2018, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi kèm các tính năng được đo ni đóng giày cho dân văn phòng, ghế massage Takima được ví như một thiết kế dành riêng cho các anh chị em phải ngồi máy tính thường xuyên.



    Giải pháp cho dân văn phòng phải làm việc căng thẳng

    Ở thời đại công nghệ 4.0, với khối lượng công việc ngày càng dày đặc, các chị em dân văn phòng phải ngồi trước máy tính rất lâu, kèm theo di chuyển liên tục dẫn tới tình trạng căng thẳng, stress kéo dài, xương khớp bị thoái hóa, đau nhức triền miên. Theo các chuyên gia về sức khỏe, điều này không chỉ ảnh hưởng tới năng suất công việc, nó còn tác động nghiêm trọng tới sức khỏe về lâu dài như bệnh tim, thoát vị đĩa đệm, thiếu máu lên não…

    Mang trên mình sứ mệnh “Tất cả vì sức khỏe của bạn”, ghế massage Takima được mô tả có thể hồi phục lại sức khỏe nhanh chóng. Chỉ cần ngồi ghế và thư giãn trong 15’ một ngày, khách hàng có thể cảm nhận được sự phấn chấn cũng như mệt mỏi đều tan biến. Theo các kĩ sư và bác sĩ chế tạo ra ghế massage Takima cho hay, họ đã dồn hết tâm huyết cả đời vào sản phẩm, cũng như kết hợp tinh hoa trị liệu Trung Quốc, tinh túy của các bài tập massage với công nghệ bi lăn 4D xoay bốn chiều, công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

    Takima 01 cho phép con bi lăn di chuyển linh động xoa bóp hơn 100 huyệt đạo trên cơ thể con người. Theo các khách hàng đã mua sản phẩm, ghế massage Takima mang cho họ cảm giác trải nghiệm sảng khoái như được các chuyên viên thực hiện massage tại nhà.

    Giải pháp cho dân văn phòng có thu nhập trung bình

    Theo khảo sát của VietnamSalary, lương trung bình hiện nay của dân văn phòng rơi vào khoảng 10 triệu 1 tháng. Chị Diệu, nhân viên công ty truyền thông Doma /thật lòng chia sẻ: “Chờ đợi mòn mỏi tới tháng 10 hàng tháng nhận lương, việc đầu tiên mình làm là trả tiền nhà, tiền phí sinh hoạt, nhìn lại cũng không còn bao nhiêu. Mình cũng thích ghế massage lắm, nhưng bét nhất mỗi cái cũng mấy chục triệu, có cái rẻ thì lại công nghệ kém.”

    Hiểu rõ tâm lý của các chiến binh văn phòng và với niềm tin “Ai cũng có quyền được chăm sóc sức khỏe tốt nhất,” công ty CP Đầu tư Takima Việt Nam đã tung ra thị trường ghế massage Takima 01 chỉ với giá 12,8 triệu đồng dù công nghệ của sản phẩm không thua kém với bất kì chiếc ghế massage nào khác.

    Giải pháp cho dân văn phòng ở căn hộ diện tích nhỏ

    Với đặc thù nghề nghiệp, hầu hết dân văn phòng đều có thu nhập ổn định tầm trung và thiếu sự đột phá. Vì vậy, để có thể làm được một căn nhà hoặc mua một căn hộ thoải mái rộng lớn, họ phải tích lũy tài chính lâu dài. Do đó, dân văn phòng thường thuê chung cư có diện tích nhỏ vừa đủ để họ có không gian nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

    Takima 01 với concept thiết kế nhỏ gọn, thông minh, phù hợp với cả các căn hộ có diện tích chưa tới 9 mét vuông. Hơn nữa, khác với các chiếc ghế massage thông thường khác, ghế Takima có thể gập lại thành giường tiện lợi, dễ dàng xếp gọn khi không cần dùng tới.

    Chính sách mua hàng dành riêng cho dân văn phòng

    Hai viên đá muối Hymalaya (mỗi viên trị giá gần 1 triệu rưỡi) và một đai massage lưng (trị giá gần 4 triệu) sẽ được trao tận tay các anh chị em dân văn phòng khi mua ghế massage Takima 01. Đá muối Hymalaya nổi tiếng giúp chúng ta cân bằng năng lượng, thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ. Đai massage Takima được sử dụng công nghệ rung tiên tiến cực mạnh với tốc độ khoảng 1000 lần/phút, giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa ở bụng, chân, bắp tay và đào thải ra ngoài thông qua cơ chế bài tiết mồ hôi đồng thời làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa