Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư La Tour des Cedres - Thụy Sĩ.

    Tòa nhà chung cư phủ xanh với độ cao 117m giống như một khu vườn thẳng đứng sắp được xây dựng là thiết kế của kiến trúc sư người Ý Stefano Boeri.



    Công trình kiến trúc độc đáo mang tên La Tour des Cedres - "Ngọn tháp cây tuyết tùng" bao gồm 36 tầng lầu sẽ trở thành nơi trú chân của 100 cây xanh cao lớn, 6.000 cây bụi và hơn 18.000 loài thực vật nhỏ khác, trải rộng trên diện tích 3.000 m2.

    La Tour des Cedres sẽ trở thành tòa nhà chọc trời phủ cây xanh cao nhất thế giới tọa lạc tại thành phố Lausanne, Thụy Sĩ.


    Khối cây xanh khổng lồ không chỉ bảo vệ tòa chung cư khỏi gió lớn, khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn mà còn trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo cho thiết kế cảnh quan thành phố.


    Kiến trúc này sẽ là ngôi nhà cho hơn 100 cây và diện tích lên đến 3.000m2 cây xanh tổng thể. Điểm đặc biệt là phần bên ngoài của tòa nhà được thiết kế để trồng cây lớn trong khung bê tông. Ngoài các bộ sưu tập ban đầu của cây tuyết tùng, cấu trúc bên ngoài sẽ có hơn 6.000 cây bụi và 18.000 cây nhỏ hơn.


    La Tour des Cedres cũng sẽ kết hợp một loạt các công nghệ năng lượng bền vững, bao gồm cả một hệ thống thu nước mưa, tấm pin Mặt trời và máy bơm nhiệt nguồn nước ngầm.


    Hai toà nhà chung cư xanh tương tự được xây dựng ở Milan, Ý cũng là tác phẩm của kiến trúc sư Stefeno Boeri.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa