Tủ bếp Minh Kiệt

MINH KIỆT
  • Tin tức trong ngày

    Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức mẫu nào tốt?

    Bếp Hải Linh xin giới thiệu đến khách hàng một trong số các hãng bếp từ Đức nhập khẩu chính hãng hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt.

    1. Bếp từ Chefs

    Là một thương hiệu của Việt Nam, do người Việt Nam sáng lập, tuy nhiên bếp từ Chefs không hề lép vế so với các dòng bếp khác. Chefs cũng có những mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như: bếp từ Chefs EH-DIH888, bếp từ Chefs EH-DIH888P, bếp từ Chefs EH-DIH890, bếp từ Chefs EH-DIH366, bếp từ Chefs EH-DIH555 ...
     
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
     
    Bếp từ Chefs EH-dih888p
    Bếp từ Chefs EH-DIH888P
     
    Bếp từ Chefs EH-DIH890 bếp từ Đức nhập khẩu
    Bếp từ Chefs EH-DIH890
     
    Bếp từ Chefs EH-DIH366 bếp từ Đức nhập khẩu
    Bếp từ Chefs EH-DIH366

    2. Bếp từ Lorca

    Để nói về dòng bếp từ của Đức thì không thể bỏ qua dòng bếp từ của hãng Lorca. Bếp từ Lorca với hai model nhập khẩu nguyên chiếc của Đức đó là: bếp từ Lorca LCI 899, bếp từ Lorca LCI 809 có giá giao động từ 20 triệu đến 20,5 triệu và được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc, bảo trì vĩnh viễn. Hãng bếp từ Lorca cao cấp còn cam kết đổi mới trong vòng 6 tháng nếu có bất cứ lỗi gì do nhà sản xuất.

    Một số mẫu bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức :
     
    Bếp từ Lorca LCI 899 - bếp từ Đức cao cấp
    Bếp từ Lorca LCI 899
     
    Bếp từ Lorca LCI 809 nhập khẩu Đức
    Bếp từ Lorca LCI 809
     
    Bếp từ Lorca LCI 309 nhập khẩu Đức
    Bếp từ Lorca LCI 309
     
    Bếp từ Lorca LCI 360 nhập khẩu Đức
    Bếp từ Lorca LCI 360

    3. Bếp từ Zegu

    Bếp từ Zegu là thương hiệu bếp từ nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Với chất lượng tốt, thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã, dễ sử dụng,... nên bếp từ Zegu dễ dàng chiếm được lòng tin của khách hàng. Bếp từ Zegu đã đem tới cho người tiêu dùng việt khá nhiều mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Trong số đó nổi bật nên như:
     
    Bếp từ Zegu ZG-28I
    Bếp từ Zegu ZG-34I
    a

    Trên là những thông tin vô cùng hữu ích liên quan đến bếp từ Đức. Tuy vào nhu cầu của gia đình mình để khách hàng lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp và ưng ý nhất nhé.

    Xem thêm các mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức khác tại đây: http://bephailinh.vn/tin-tuc/Tin-tuc-Su-kien/bep-tu-duc-khang-dinh-vi-the-so-1-thi-truong-90.html

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    tủ bếp

    Post Bottom Ad

    Vận chuyển hàng hóa